Tủ bếp hiện đại nhà chị Yến - TBAK35

Theo phong thủy, bếp chính là "trái tim của ngôi nhà", là nơi giữ lửa cho tổ ấm, chăm sóc từ thể chất đến tinh thần của mọi người trong gia đình. Bếp là một trong những căn phòng quan trọng nhất của ngôi nhà và tủ bếp đóng vai trò rất quan trọng trong không gian ấy. Bếp thể hiện lối sống của gia đình bạn nhiều và rõ nét hơn bất kỳ căn phòng nào khác. Tủ bếp An Khang sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian bếp thật ưng ý. 
Tủ bếp hiện đại nhà chị Yến - TBAK35
 Tủ bếp  dáng chữ L làm bằng chất liệu Acrylic có màu sắc chủ đạo là trắng - đen gần gũi, được lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất bởi Tủ Bếp An Khang. Tủ bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại – nên chúng không chỉ mang bản chất sang trọng, lịch lãm của màu sắc, chúng còn mang sự hiện đại trong lối thiết kế và sắp đặt.
Tủ bếp hiện đại nhà chị Yến - TBAK35
 Không gian sang trọng, lịch lãm, kết hợp với đảo bếp càng tôn thêm vẻ đẹp hiện đại. Ưu điểm của loại hình tủ bếp  kiểu chữ L này là có thể tiết kiệm được diện tích  lớn cho gia đình bạn. Sự bài trí cũng dễ phù hợp với các không gian bếp bởi tính đơn giản của nó. Tủ bếp còn hiện đại hơn khi lắp các phụ kiện tủ bếp cao cấp và thiết bị nhà bếp hiện đại nhằm tối đa hóa công năng cho người sử dụng.