Những mẫu tủ bếp đẹp sử dụng chất liệu gỗ Acrylic ( Bài 1)


Gỗ Acrylic là chất liệu gỗ mới nhất hiện nay, công nghệ của châu âu, bề mặt vật liệu có độ bóng nhoáng, nhiều màu sắc để kiến trúc sư có thể phối màu và tạo ra một thiết kế tủ bếp độc đáo nhất cho khách hàng. Với tính chất bóng và sáng nên ngày nay nhiều khách hàng thường quan tâm để làm nội thất và đặt biệt là làm tủ bếp. Khi tủ bếp sử dụng chất liệu acrylic kết hợp đền led sẽ làm cho tủ bếp sáng hơn và đẹp hơn. Ngoài ra chất liệu acrylic rất đa dạng về màu sắc nên quý khách hàng có thể chọn màu tủ bếp đơn sắc, hoặc kết hợp nhiều màu sắc với nhau để tạo nên tủ bếp hài hòa và mang phong cách hiện đại. Tuy chất liệu acrylic có những ưu điểm trên nhưng nó vẫn có một nhược điểm đó là do tính chất bóng sáng nên yêu cầu phải được vệ sinh tủ bếp thường xuyên vì khi có dấu tay trên mặt tủ bếp sẽ dễ dàng phát hiện. 

-  Sau đây Công Ty Nội Thất An Khang chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu tủ bếp mà công ty đã thiết kế và thi công cho khách hàng trong thời gian qua để quý khách tham khảo về quy cách cũng như bố cục của tủ bếp làm sao hài hòa và đẹp:

+ Mẫu tủ bếp acrlyc 01 - TBAL01: 

Đây là mẫu tủ bếp được thiết kết theo dạng chữ I. Với mẫu tủ bếp này thì thích hợp cho những phòng bếp có diện tích nhỏ hoặc cho gia đình có ít người. Mặc dù tủ bếp này nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được không gian nấu cho gia chủ và một số công năng phụ hợp như bếp nấu, bồn rửa, máy hút mùi, kệ úp chén trên. Ngoài ra với tủ bếp dưới gia chủ có thể bổ trí những vật cho việc nấu nướng tại các hộc kéo như bình gas, kệ xà phòng, kệ úp chén khô, kệ gia vị...Tủ bếp được làm chất liệu acrylic và kính màu ốp tường nên giúp cho gia chủ vệ sinh thật dể dàng.

+ Mẫu tủ bếp acrylic 02 - TBAL02

Đây là mẫu tủ bếp được thiết kế theo dạng chữ L. Tủ bếp sử dụng màu trắng làm chủ đạo để tạo cho nhà bếp sáng và nhẹ nhàng hơn. Với tủ bếp này thì sẽ thích hợp cho không gian bếp rộng liền kế với phòng khách. Khi tủ bếp gần với phòng khách đòi hỏi người thiết kế phải tính các chi tiết hài hòa với phòng khách nên yêu cầu các chi tiết phải đơn gian, hoặc ẩn bên trong tủ bếp trên và tủ bếp dưới.

+ Mẫu tủ bếp Acrylic 03 - TBAL03: